Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 8/2/2014, 20:24 (GMT+7)

Hàng nghìn người Sài Gòn xếp hàng mua McDonald's

Trong ngày khai trương cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam, hàng nghìn người Sài Gòn đã xếp hàng để chờ mua và thưởng thức nhãn hiệu fast-food này.

Từ 10h sáng, cửa hàng chính thức mở cửa, ôtô và xe gắn máy xếp hàng nối đuôi nhau tràn ra lòng đường chờ đến lượt lấy phiếu đăng ký mua fast-food trong ngày đầu khai trương McDonald's tại Việt Nam ở vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Dòng người chờ đợi rất đông, bao gồm cả trẻ em và người lớn. Nhiều thực khách phải xếp hàng chờ đợi cả tiếng đồng hồ mới vào được bên trong cửa hàng.

Tuy nhiên, việc xếp hàng được thực hiện khá bài bản, không có lộn xộn xảy ra dù không khí chờ đợi trước sảnh khá nhộn nhịp.

Ngay cả khi vào trong, thực khách cũng phải chờ đợi khá lâu để được phục vụ. Thực đơn các món buger đặc biệt của McDonald's có giá 40.000-95.000 tùy loại. Loại buger kích cỡ nhỏ có giá khá mềm hơn, 25.000-29.000 đồng một phần.

Quầy thu ngân của cửa hàng hoạt động hết công suất với sự tham gia của một số chuyên viên nước ngoài của McDonalds.

Giờ cao điểm 11-13h, thực khách phải chờ đợi rất lâu mới lấy được đồ ăn.

Tầng trên của cửa hàng cũng không còn một chỗ trống.

Một điểm mới ở mô hình cửa hàng McDonald's là hình thức bán hàng ngay tại xe. Trong ngày khai trương, khu vực dành riêng cho loại hình này cũng quá tải.

Để tiết kiệm thời gian, thức khách được phát menu đồ ăn ngay từ bên ngoài để chọn lựa. McDonald's cũng tăng cường đội ngũ nhân viên nhưng dường như vẫn không đủ phục vụ.

Theo thống kê của McDonald's Việt Nam, trong ngày đầu khai trương, từ 10h đến 17h45, cửa hàng đã nhận 5.500 phiếu đăng ký mua fast-food, đa số các nhóm gia đình chỉ nhận một phiếu. Con số này chưa bao gồm cổng bán hàng bằng dịch vụ Drive Thru.

Vũ Lê