Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/11/2014, 10:28 (GMT+7)

Những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ Vinh danh My Ebank 2014

Lễ trao giải nhiều cảm xúc tối 19/11 khép lại chương trình My Ebank sau thời gian tham gia tích cực của độc giả VnExpress, giới ngân hàng và các chuyên gia.

Trước thềm Lễ trao giải Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank 2014, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh (từ phải qua) có cuộc trao đổi thân mật về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Nguyễn Quân, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trò chuyện với lãnh đạo các ngân hàng tham gia My Ebank 2014.

Phát biểu khai mạc, ông Thang Đức Thắng, Tổng biên tập VnExpress, Trưởng Ban tổ chức My Ebank 2014 cho biết ông thấy ấn tượng khi chương trình thu hút hơn 2 triệu độc giả tham gia bình chọn.

Tại lễ vinh danh, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam hoan nghênh sáng kiến tổ chức Chương trình Bình chọn ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank. Phó thủ tướng nhận định chương trình sẽ nâng cao nhận thức người dân về ngân hàng, đồng thời làm cầu nối giữa khách hàng và nhà băng để chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện.

Các khách mời cùng tham gia phần ra mắt chính thức biểu trưng My Ebank - cánh chim Lạc Việt. Hình ảnh tượng trưng cho một giải thưởng thuần Việt, gần gũi và thiết thực với đời sống của người dân Việt Nam.

Biểu trưng My Ebank nổi bật trên kỷ niệm chương dành cho Ngân hàng điện tử được yêu thích nhất chương trình.

Tổng biên tập VnExpress gửi tặng các vị khách kỷ niệm chương của chương trình.

Ngoài bình chọn của độc giả (chiếm 40% tổng số điểm) và và thực tế triển khai tại các ngân hàng (chiếm 30%), đánh giá của Hội đồng Chuyên môn cho chương trình cũng hết sức to lớn.

Ông Phạm Hiếu - Phó tổng biên tập VnExpress trao danh hiệu cho 5 ngân hàng được quan tâm nhất MyEbank năm nay, gồm Sacombank, BIDV, Vietinbank, Maritime Bank và Techcombank.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước cùng ông Trương Gia Bình - Đại diện Hội đồng chuyên môn trao tặng danh hiệu cho 5 ngân hàng có dịch vụ Internet Banking được yêu thích nhất, gồm Vietcombank, Techcombank, Sacombank, ACB và TPBank.

Trong khi đó, danh hiệu dành cho hạng mục Mobile Banking được ưa thích thuộc về TPBank, Sacombank, Vietcombank, Maritime Bank và Vietinbank.

Danh sách quan trọng nhất của chương trình - Top 3 MyEbank, gồm 3 nhà băng được chấm điểm dịch vụ ngân hàng điện tử cao nhất đã vinh danh Vietcombank, TPBank và Sacombank.

Trong 3 ngân hàng này, danh hiệu cao nhất - My Ebank 2014 đã thuộc về Ngân hàng Sài Gòn Thương tín - Sacombank.

Ông Phan Huy Khang - Tổng giám đốc Sacombank nhận định chương trình bình chọn MyEbank đã giúp nhiều khách hàng biết đến dịch vụ ngân hàng điện tử của các nhà băng thương mại hơn.

Đại diện Sacombank cũng cho biết chiến lược của ngân hàng là bán lẻ, do đó mảng ngân hàng điện tử luôn được chú trọng. "Việc biến kênh online thành phương tiện giải trí cho khách hàng là điều chúng tôi đang cố gắng làm", ông chia sẻ.

Hà Thu

Ảnh: Quý Đoàn - Giang Huy