Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 2/8/2013, 10:31 (GMT+7)

'Đồ chơi mơ ước'' giá 300 triệu USD của tỷ phú

Siêu du thuyền Nirvana được hoàn thành năm 2012, có đủ tiện nghi và thực phẩm cho thủy thủ đoàn và 12 hành khách đi xuyên Thái Bình Dương.

Siêu du thuyền Nirvana do hãng Oceano chế tạo là chiếc lớn thứ 39 trên thế giới với chiều dài 88,4m nhưng đứng thứ 4 về giá trị (300 triệu USD). Nirvana có 6 tầng nối nhau bởi thang máy kính và cầu thang thường.

Khu vực của chủ nhân riêng biệt hoàn toàn với phần còn lại trên tàu. Nirvana có cả sân khấu để biểu diễn giải trí và một sàn nâng phục vụ cho các buổi tiệc tùng "có một không hai".

Tầng này có 6 phòng: một chính, một dành cho VIP và 4 phòng đôi. Du thuyền đủ chỗ cho12 khách, chưa tính các thành viên thủy thủ đoàn.

Nirvana sở hữu phòng chiếu phim 3D riêng. Cùng tầng này có 2 garage để thuyền, canô và 10 chiếc môtô nước.

Phòng tắm đầy đủ trang thiết bị với nội thất sa hoa.

Trên tàu còn có các bể kính dành riêng để nuôi tắc kỳ, thằn lằn, rùa cảnh và kỳ nhông

Giống như nhiều siêu du thuyền khác, chiếc tàu giá 300 triệu USD này cũng có một salon, spa, phòng tập thể hình chuyên dụng.

Bể bơi sâu hơn 3m ngoài trời được thiết kế chung tầng với khu vực giải trí.

Tầng trên cùng của Nirvana thực chất là một bãi đỗ trực thăng nhưng khi không dùng đến, vị trí này trưng dụng phục vụ cho việc tắm nắng.

Siêu du thuyền có đủ thức ăn, nước ngọt và nhiên liệu để thực hiện trọn vẹn chuyến đi xuyên Thái Bình Dương đầy tiện nghi và sang trọng. Hiện Nirvana vẫn chưa có chủ nhân.

Phương Linh