Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/6/2017, 01:00 (GMT+7)

Một ngày của ông chủ Facebook

Là người điều hành mạng xã hội lớn nhất hành tinh, song Zuckerberg vẫn sắp xếp thời gian để cân bằng giữa công việc và gia đình.

Không có gì ngạc nhiên khi Zuckerberg - người đàn ông 33 tuổi đang điều hành mạng xã hội có mức vốn hóa hơn 433 tỷ USD, là người bận rộn suốt cả ngày. Nhưng CEO của Facebook vẫn có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống, vẫn có thời gian tập thể dục, đi du lịch và dành thời gian cho gia đình.

Sau khi thức dậy vào 8h sáng, ông chủ của Facebook ngay lập tức kiểm tra Facebook, Facebook Messenger và WhatsApp bằng chiếc điện thoại của mình.

Zuckerberg thường dành thời gian tập thể dục buổi sáng, khoảng 3 lần mỗi tuần.

Ông chủ Facebook là tuýp người không muốn lãng phí thời gian vào những việc nhỏ nhặt, đó cũng là lý do Zuckerberg thường không quá cầu kỳ về bữa sáng.

Mặc dù Zuckerberg chỉ dành 50 đến 60 giờ mỗi tuần tại Facebook, nhưng bản thân người đứng đầu của mạng xã hội này liên tục nghĩ về nền tảng truyền thông xã hội.
"Tôi dành phần lớn thời gian để suy nghĩ về cách kết nối thế giới và phục vụ cộng đồng của chúng tôi tốt hơn, nhưng khoảng thời gian đó thường không có trong văn phòng của chúng tôi hoặc gặp gỡ người khác hoặc làm những gì bạn gọi là công việc thực sự", CEO Facebook chia sẻ với CNN.

Để quản lý chính trang Facebook của mình, Zuckerberg cũng có một đội quản lý truyền thông xã hội riêng gồm 12 người. Họ sẽ thực hiện loại bỏ các ý kiến không phù hợp và cập nhật bài đăng trên Facebook cá nhân của Zuckerberg.

Khi không làm việc, ông chủ Facebook thường dành một phần thời gian để nâng cao sự hiểu biết, ví dụ như học tiếng Quan thoại. Năm 2015, Zuckerberg đã tự đặt ra thách thức với bản thân sẽ đọc một quyển sách mới mỗi 2 tuần.

Mỗi đêm trước khi đi ngủ, Zuckerberg thường dành một lời cầu nguyện truyền thống của người Do Thái "Mi Shebeirach" cho con gái - Max.

Minh Sơn