Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 8/2/2016, 12:51 (GMT+7)

Những biển quảng cáo sáng tạo nhất thế giới

Panasonic tận dụng dây điện để quảng cáo máy tỉa lông mũi, còn BMW mua hẳn chỗ đặt biển ngay trên showroom của Audi.

1. Nationwide Insurance - Mỹ

Tận dụng quảng cáo của sơn Coop phía trước, hãng bảo hiểm ôtô Nationwide Insurance đã đưa ra thông điệp: "Cuộc sống luôn đầy rẫy sự bất ngờ". Và vì thế, hãy mua bảo hiểm của chúng tôi!

2. Bảo hiểm ôtô Allstate - Tòa nhà Marina, Chicago (Mỹ)

Để quảng cáo cho dịch vụ bảo hiểm ôtô của mình, công ty Allstate đã khôn khéo đưa hình ảnh một chiếc ôtô giống như đang lao ra khỏi bãi đỗ xe ở Tòa nhà Marina kèm theo câu hỏi: "Are you in Good Hands?" (Bạn có được chăm sóc kỹ càng hay không?). Trong khi đó, khẩu hiệu của Allstate lại chính là: "You're in good hands."

3. Kem đánh răng Formula - Indonesia

Biển quảng cáo này được thiết kế để nhấn mạnh thông điệp: "Kem đánh răng Formula giúp răng chắc khỏe". Thay vì sử dụng hình ảnh của một người mẫu với hàm răng trắng sáng, công ty Formula lại đưa ra hình ảnh của một người đàn ông có hàm răng chắc khỏe đến nỗi có thể kéo tấm quảng cáo ra khỏi khung sắt.

4. Oldtimer - Áo

Thông thường, người lái xe sẽ chẳng để ý đến những tấm biển quảng cáo được treo ở hai bên đường cao tốc. Vì vậy, để thu hút sự chú ý của họ, khách sạn Oldtimer đã chọn nơi đặt biển quảng cáo rất độc đáo, là trước cửa đường hầm xuyên núi. Bất cứ ai lái xe qua đây đều không thể không ngước nhìn tấm biển quảng cáo này.

5. Tylenol - Toronto, Canada

Tấm biển quảng cáo này khẳng định rằng, thuốc Tylenol có thể giúp bạn vượt qua cơn đau đầu và trở lại trạng thái bình thường. Với việc sử dụng sáng tạo hình ảnh quả cầu thép, biển quảng cáo đã cho thấy mức độ nghiêm trọng của cơn đau đầu và chứng tỏ được sức mạnh của Tylenol.

6. Panasonic - Indonesia

Để quảng cáo cho sản phẩm máy tỉa lông mũi, Panasonic đã tận dụng triệt để những đường dây điện ngoài đường.

7. Báo The Economist - Anh

Không chỉ đơn giản để quảng cáo cho tờ báo The Economist, tấm biển này còn có chức năng cảm biến. Cụ thể, khi ai đó đi qua chiếc bóng đèn gắn trên tấm biển, bóng đèn sẽ tự động bật sáng. Điều này để khẳng định, việc đọc báo The Economist sẽ giúp bạn có được những ý tưởng tuyệt vời.

8. Rượu Whiskey của Maker's Mark - Mỹ

Hãng Maker's Mark đã quảng cáo sản phẩm thông qua hình ảnh một người đàn ông đang đổ rượu từ chai Whiskey khổng lồ vào thùng chứa của chiếc xe tải 18 bánh bên dưới. Nói cách khác, để thỏa mãn, bạn phải cần tới một chiếc xe tải 18 bánh chứa đầy rượu Whiskey.

9. Adidas - Áo

Biển quảng cáo này được dựng lên ngay trước khi giải bóng đá EuroCup 2008 ở Vienna (Áo) bắt đầu. Nó có sử dụng hình ảnh của thủ môn Peter Cech và được đặt ngay trước vòng quay Prater. Vì thế, nhìn từ xa, Peter Cech giống như đang dang tay nâng đỡ vòng quay vậy.

Biển quảng cáo kiêm máy làm nước sạch
 
 

Biển quảng cáo tương tác của British Airways
 
 

Biển quảng cáo có chức năng diệt côn trùng
 
 

Biển quảng cáo tương tác của hãng chăm sóc tóc Apolosphy
 
 

Cuộc chiến quảng cáo giữa Audi và BMW
 
 

Kim Dung (theo Hubspot)