Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 8/12/2017, 08:00 (GMT+7)

7 điểm nhấn của dự án Valencia Garden

Vị trí vàng, tiện ích hiện đại, không gian sống xanh, thiết kế mới mẻ với mô hình khép kín tiện nghi... là những điểm nổi bật của dự án.

Vị trí trung tâm: Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, một trong những yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn Valencia Garden là vị trí. Tọa lạc tại mảnh đất vàng - khu đô thị Việt Hưng mang giá trị phong thủy do được bồi tụ bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Valencia Garden là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài.

Giao thông thuận tiện, kết nối liên hoàn: Do gần các tuyến đường lớn, nối từ dự án tới cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương nên cư dân di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút lái xe. Quốc lộ 5 và cao tốc 5B giúp việc lưu thông từ dự án tới các tỉnh thành phía Đông Bắc dễ dàng. Ngoài ra, kế hoạch xây dựng thêm một số cây cầu mới ở khu vực này sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông nơi đây.

Tiện ích hiện đại: Dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Việt Hưng như trường mầm non Việt Hưng, trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự... Đối với nhu cầu mua sắm và giải trí, cư dân có thể dễ dàng tới trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C. Valencia Garden còn gần Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên... đảm bảo sự tiện nghi, an toàn.

Không gian sống trong lành, bình yên: Những con đường thoáng rộng, chạy dài, nép mình dưới hàng phượng vĩ hay những tán cây cổ thụ mang tới không gian sống xanh, thoáng đãng cho Valencia Garden. Từ đây, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan rộng lớn với cảnh sắc sông nước thanh bình, an nhiên.

Căn hộ hiện đại, mức giá hợp lý: Tại Valencia Garden, các căn hộ được thiết kế khoa học. Mỗi căn có diện tích từ 60m2 -94m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ và đầy đủ các phòng chức năng. Mức giá hiện tại chủ đầu tư đưa ra là từ 21,5 triệu đồng một m2.

Mô hình khu dân cư hiện đại, đầy đủ tiện nghi: Đại diện chủ đầu tư cho biết, điểm khác biệt tạo nên sức hút của Valencia Garden là dự án được phát triển theo mô hình khu dân cư hiện đại. Valencia Garden được tích hợp nhiều tiện ích và có nhiều không gian sinh hoạt cộng đồng.

Chính sách bán hàng ưu đãi: Dự án đã xây xong phần thô và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Chủ đầu tư cũng đang triển khai trương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, từ nay đến 31/12, khi mua căn hộ tại Valencia Garden, khách hàng được tặng ngay một khánh vàng tượng trưng cho sự may mắn, sung túc trị giá 5 chỉ vàng và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng. Chi tiết liên hệ hotline 0961 266 811, website.

Huyền Anh