Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 18/4/2018, 08:00 (GMT+7)

Không gian sống đẳng cấp tại căn penthouse trên cao Topaz Twins

Ngoài tầm nhìn 360 độ, chủ nhân của các căn hộ "Luxury Sky Villas" được thừa hưởng những tiện ích 5 sao trong một bước chân.

16 căn penthouse tại Topaz Twins (Biên Hòa, Đồng Nai) được ví như những căn biệt thự giữa trời với diện tích lên đến hàng trăm m2. Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn bất động sản Malaysia - Công ty Berjaya-D2D cho hay, kiến trúc sư đã sử dụng tường kính trong suốt kéo dài liên hoàn từ trần xuống sàn, bao phủ toàn bộ mặt tiền của mỗi căn penthouse nhằm tăng độ sang trọng, tinh tế và lấy ánh sáng tối đa cho mỗi căn hộ.

Với thiết kế này, theo chủ đầu tư, các căn hộ có một tầm nhìn 360 độ bao quát trọn vẹn sông Đồng Nai và toàn thành phố Biên Hoà khi về đêm. Bên cạnh đó, "biệt thự giữa tầng không” với không gian sống rộng thoáng sẽ giúp gia chủ bài trí nội thất tại các khu sinh hoạt chung hoặc riêng theo ý thích.

Nằm trên tầng cao nhất của 2 toà căn hộ, những căn penthouse sẽ cách biệt hoàn toàn với khói bụi, âm thanh xô bồ của cuộc sống thường nhật. Chủ nhân những căn hộ hạng sang này có thẻ từ riêng lên thẳng nhà. Do đó, đơn vị phát triển khẳng định, penthouse Topaz Twins hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về sự riêng tư của  những người giàu có. Đây cũng là đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến cho sản phẩm cao cấp này.

"Với số lượng giới hạn 16 căn trong đó đã bán 6 căn, điều này khiến dòng sản phẩm "Sky Villas" của Topaz Twins trở nên hữu hạn với đối tượng khách hàng giàu có. Từ đó, tạo nên đẳng cấp thượng lưu cho chủ của mỗi một căn hộ", đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Công ty Berjaya-D2D cho hay, không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đặc quyền, chủ nhân của các căn hộ này còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích 5 sao trong một bước chân. Ngoài công viên, nhà hàng, khu gym và sauna, nhà trẻ, trung tâm thương mại; dự án còn có một số tiện ích 5 sao mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp. Điểm nhấn là hồ bơi tràn mang phong cách resort ở trên không.

Theo chủ đầu tư, bể bơi có hệ thống aqua gym hiện đại, hồ bơi và đài phun nước thần tiên dành riêng cho trẻ em. Tất cả mang đến cho cư dân cảm giác như đi nghỉ dưỡng tại resort.

"Ngoài hàng trăm m2 cây xanh tại khu công viên tầng trệt, chúng tôi đã quyết định bỏ gần 100 căn hộ lõi của 2 toà tháp để làm chuỗi vườn cảnh - suối nước với những thiết kế hoàn toàn khác nhau nhằm giúp tất cả các căn hộ trong và ngoài 2 toà tháp đều được hưởng bầu không khí trong lành và cũng là không gian để cho cư dân tập yoga thư giãn mỗi khi quay về nhà", vị đại diện nói.

Theo Giám đốc Kinh doanh của Topaz Twins, đây không chỉ là các khu vườn cảnh, suối nước, mà còn là các khu vườn trị liệu với hàng loạt các phiến đá trị liệu nhập khẩu từ nước ngoài có tác dụng trị liệu các bệnh xương khớp, lưu thông khí huyết, thanh lọc cơ thể và bài trừ bệnh tật.

Ngoài ra, chủ đầu tư Berjaya-D2D còn chi mạnh cả chục tỷ đồng để đầu tư hệ thống Aqua Gym tại dự án. Ngoài tác dụng tập luyện thể thao, hệ thống này còn trị liệu, thải độc thông qua tác động của dòng nước khi luyện tập.

Thanh Thư