Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 27/12/2017, 10:00 (GMT+7)

Không gian sống 'resort' tại dự án cao cấp Topaz Twins

Topaz Twins được chủ đầu tư phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ resort, mang đến cho cư dân không gian sống xanh, yên bình, thư thái.

Ngày 13/1/2018, Tập đoàn bất động sản của Malaysia - Công ty Berjaya-D2D sẽ ra mắt thị trường tổ hợp căn hộ "resort" Topaz Twins. Dự án được xây dựng tại Biên Hòa với quy mô hơn 11.000m2, gồm 2 toà tháp 18 tầng với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích 5 sao.

Đây là một dự án thành phần của tổ hợp Biên Hoà City Square. Topaz Twins sở hữu vị trí đắc địa của khu biệt thự D2D - nơi được mệnh danh là "Phú Mỹ Hưng" của Biên Hoà. Xung quanh Topaz Twins là những khu biệt thự nằm nép mình dưới hàng cây xanh rộng lớn có giá trị tới vài triệu USD.

Là một trong những khu đô thị quy hoạch bài bản và có diện tích dành cho không gian xanh lớn, nơi Topaz Twins toạ lạc được nhiều doanh nhân, người nước ngoài và tầng lớp thượng lưu lựa chọn sinh sống. 

Được định hướng xây dựng theo mô hình khu căn hộ resort, ngoài những tiện ích quen thuộc như công viên, nhà hàng, khu gym & spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, dự án còn sở hữu những tiện ích 5 sao mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án tạo điểm nhấn khi tích hợp hồ bơi tràn mang phong cách resort ở trên không.

Khu hồ bơi này còn tích hợp hệ thống aqua gym hiện đại, hồ bơi và đài phun nước thần tiên dành riêng cho trẻ em. Tại đây, cư dân được thư giãn khi đắm mình trong làn nước trong xanh, lắng nghe tiếng gió, tiếng nước, tiếng chim trên những vòm cây xanh. Tất cả mang đến cảm giác như đi nghỉ dưỡng tại resort.

Hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, chủ đầu tư Berjaya-D2D yêu cầu đối tác thiết kế dự án phải tạo ra không gian sống nghỉ dưỡng giữa Biên Hoà. Trên hết, đây phải trở thành nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống yên bình, tĩnh tại, khơi dậy yêu thương trong gia đình và xua tan mọi áp lực sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Theo đó, các kiến trúc sư đã đề xuất phát triển chuỗi liên hoàn 4 vườn nhiệt đới và suối nước trong lòng mỗi toà nhà. Theo đại diện chủ đầu tư, mô hình này được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang và suối nước xanh mát của Tây Bắc.

Theo giám đốc kinh doanh của Topaz Twins, với dự án sở hữu không gian xanh lớn ở bên ngoài, chỉ những căn hộ mặt tiền được hưởng bầu không khí thanh khiết, còn những căn hộ phía trong sẽ bijhanj chế hơn. Để cải thiện điều này, Berjaya quyết định "hi sinh" gần 100 căn hộ lõi của 2 toà tháp để làm tổ hợp vườn nhiệt đới - suối nước liên hoàn trong nhà nhằm giúp các căn hộ trong và ngoài 2 toà tháp được hưởng bầu không khí thanh khiết từ khu công viên tầng đế, khu công viên tầng 3.

Ngoài những tiện ích 5 sao, những tiện ích cho con trẻ  cũng được chú trọng đầu tư. Chủ đầu tư cho biết, căn hộ 2 phòng ngủ tại đây có mức giá từ 1,3 đến 1,6 tỷ đồng. Dự án cũng có mức thanh toán dễ chịu khi chia làm 14 đợt trong hơn 2 năm. Chi tiết liên hệ hotline: 0899 333 866, website.

Huyền Anh