Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 7/12/2018, 08:00 (GMT+7)

Mapletree khai trương nhà mẫu căn hộ One Verandah tại quận 2

Nhà mẫu đặt ngay tại dự án (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM) thu hút hàng trăm khách hàng tham quan trong ngày khai trương.

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án One Verandah diễn ra tại One Verandah Sales Gallery (đường Bát Nàn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM) vào ngày 1/12, đón nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân tương lai và các khách hàng mong muốn tìm hiểu dự án.

"Mapletree tự hào giới thiệu One Verandah, một trong những dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng ở khu vực quận 2, TP HCM", ông Lee Seng Chee - Tổng giám đốc Mapletree Việt Nam chia sẻ.

Đại diện tập đoàn Mapletree cho biết dự án có thiết kế căn hộ hướng đến môi trường sống trong lành và bình yên nhưng vẫn hòa hợp với nét sang trọng và hiện đại. Cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Các căn hộ đều có thiết kế tối ưu, đầy đủ khu vực chức năng gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, sân phơi riêng, ban công, khu vực để cục nóng máy lạnh... Điểm nhấn là tất cả khu vực đều có mặt thoáng, kể cả bếp và phòng vệ sinh.

Các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng trẻ em, gian bếp... cũng có diện tích rộng rãi, giúp gia chủ linh hoạt sắp xếp không gian phù hợp thẩm mỹ cá nhân.

Hơn 70% căn hộ có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, phần còn lại có tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố và quận 2.

Dự án cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều loại căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng, penthouse...

Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 54-111m2.

One Verandah ưu tiên phát triển hơn 30 tiện ích ở toàn bộ mặt bằng tầng 3, bao gồm sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục, khu BBQ, sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân bóng rổ, đường chạy bộ, thư viện...

Đại diện đội ngũ thiết kế chia sẻ: "Chúng tôi dành hơn 8.000m2 trên toàn bộ mặt bằng tầng ba để phát triển các không gian chức năng và hàng loạt các cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại nhằm mục đích gắn kết cộng đồng dân cư, mang mọi người đến gần với nhau một cách thư giãn và thoải mái".

Là một trong những dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM, One Verandah bao gồm 5 toà tháp cao 22 tầng, với tổng cộng 799 căn hộ và căn hộ thương mại.

Tọa lạc ven bờ sông Sài Gòn với quy mô lên đến 1,7ha, chủ đầu tư đã tận dụng ưu thế vị trí của dự án để áp dụng thiết kế kiến trúc mở, hiện đại vào tất cả tòa tháp của One Verandah, tối đa hóa tầm nhìn hướng sông.

Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018, dự án đã chiến thắng 2 gải thưởng quan trọng, bao gồm thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất và thiết kế cảnh quan ấn tượng nhất.

Công trình vừa nghiệm thu phần móng trong tháng 10/2018, dự kiến hoàn tất thi công vào quý II/2020.

Hiện chủ đầu tư đã thông báo nhận giữ chỗ cho sự kiện "Premier Preview of One Verandah" vào ngày 15/12. Trong sự kiện này, 4 đại lý Era, Seareal, Smartland và Winland sẽ phân phối các sản phẩm One Verandah.

Nam Anh