Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 26/12/2017, 09:00 (GMT+7)

Những hạng mục siêu sang trong khu căn hộ nghìn tỷ tại Hà Nội

Nhiều chi tiết trong dự án D’. Palais Louis được mạ vàng, lát đá cẩm thạch, căn hộ sử dụng nội thất tiền tỷ của các hãng nổi tiếng...

Sau gần 10 năm triển khai, dự án căn hộ siêu sang D’. Palais Louis tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoàn thành hơn 70% tiến độ. Nhiều hạng mục siêu sang, mang phong cách vương giả dần hiện hữu.

D’. Palais Louis được xây dựng trên nền khu đất tổng diện tích 4.701m2, lấy ý tưởng từ cung điện Versailles ở Paris (Pháp) nhưng theo thiết kế đương đại thế kỷ XXI. Toàn bộ mặt đứng phía ngoài được ốp bằng đá Marble quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italy và Brazil…với chi phí đến 150 tỷ đồng. Hoa văn trang trí tường được thếp vàng theo công nghệ dát vàng quỳ truyền thống.

Đại sảnh rộng khoảng 300m2 đằng sau cánh cổng đồ sộ đúc đồng nguyên khối, thiết kế dạng cửa xoay sang trọng như một khách sạn hoàng gia. Toàn bộ mặt tường và sàn được ốp lát đá Marble nhập khẩu. Vòm trần cong cao 12,5m, bao phủ bởi bức tranh sơn dầu vẽ tay 6 tháng ròng bởi họa sĩ người Italy.

Giếng trời rộng 400 m2 được kiến tạo ở chính giữa tòa tháp với điểm nhấn là hệ thống 6 thang máy xuyên sáng mạ vàng của thương hiệu Otis trị giá đến 300.000 USD một chiếc.

Quầy bar Very Vip Club trong dự án dùng để phục vụ doanh nhân, khách VIP. Không gian được bố trí theo phong cách hoàng gia châu Âu pha lẫn kiến trúc nội thất Ả Rập - Ba Tư phỏng theo câu chuyện cổ tích "Nghìn lẻ một đêm".

Ở độ cao 120m, hệ thống bể bơi bốn mùa gồm 2 bể bơi trong nhà dành cho người lớn với diện tích 211m2 mỗi bể và 2 bể bơi trẻ em ngoài trời. Tất cả được trang trí theo phong cách Hoàng gia vương giả với cột đá cẩm thạch khảm ngọc và phù điêu điểm xung quanh. Sàn bể được ốp đá hoa cương và phối các họa tiết cung đình. Các cột trụ xung quanh thành bể được ốp đá hoa cương, có nhiều họa tiết chạm khắc được mạ vàng.

Thời điểm mới ra mắt, chủ đầu tư công bố những căn hộ siêu sang dát vàng, sử dụng nội thất tiền tỷ. Cửa ra vào của mỗi căn hộ làm bằng gỗ đỏ chạm trổ tinh xảo bằng tay. Trong ảnh là căn hộ mẫu D’. Palais Louis bố trí nội thất cao cấp. Hệ thống tủ làm bằng da cá sấu, chế tác cầu kỳ, có giá hơn 400 triệu đồng. Liền kề là bộ ghế sofa khâu tay giá gần 1,2 tỷ đồng.

Tất cả đồ nội thất đắt giá, xa xỉ đều sử dụng của những hãng nội thất cao cấp châu Âu như Dragan, Longhi, Bamax, Sige Gold và Giusti Portos... Thậm chí, hệ thống công tắc, ổ cắm có xuất xứ từ Tây Ban Nha được mạ vàng 24K, khảm đá quý. Mỗi chiếc công tắc này có giá đến 3,5 triệu đồng.

D’. Palais Louis bao gồm 242 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích dao động từ 113m2 đến 239m2. Hiện, chủ đầu tư đã ra mắt được 5 căn hộ mẫu theo phong cách hoàng gia.

Theo ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án mất 10 năm để hoàn thiện bởi từng chi tiết từ thiết kế, thi công đến lựa chọn vật liệu sang trong... đều phải chỉn chu. Đích thân ông sang tận Italy, Tây Ban Nha, Pháp... để thương thảo và lựa chọn những vật liệu tốt nhất. Nhiều lần các hạng mục phải đập đi làm lại do chưa đạt chuẩn.

Chủ đầu tư cũng cho biết, khi ra mắt năm 2011, dự án chịu nhiều ảnh hưởng do thị trường bất động sản khủng hoảng, sức mua trong phân khúc bất động sản hạng sang suy kiệt. Tuy nhiên, dự án đang đi đúng hướng khi nhu cầu mua căn hộ cao cấp tăng trở lại, thu nhập của người dân cải thiện, tầng lớp trung lưu, thượng lưu ngày càng nhiều.

Huệ Chi