Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/2/2018, 13:18 (GMT+7)

Chen nhau mua thẻ điện thoại trước giờ cấm khuyến mãi khủng

Trong chưa đầy 10 phút, đại lý sim thẻ trên phố Kim Mã bán được hàng trăm triệu tiền thẻ nạp trả trước.

Người dân chi tiền triệu mua thẻ nạp trong ngày khuyến mại cuối cùng
 
 

Trưa 28/2, rất nhiều người xếp hàng trước cửa các đại lý bán thẻ điện thoại, tranh thủ mua nạp thẻ trước thời điểm 'siết' tỷ lệ khuyến mại của nhà quản lý.

Đợt này nhà mạng tặng tiền cho cả thuê bao trả trước đã khóa hai chiều và không giới hạn cả số thẻ nạp nên nhiều người chuẩn bị cả triệu đồng sẵn sàng mua nhiều thẻ. .

Do lượng người mua quá đông, đại lý phải bố trí riêng một người ghi số. Khuyến mại 50% sẽ được áp dụng với tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền điện thoại hiện hành như thẻ cào hoặc online.

Nhiều người cho biết phải chờ gần tiếng đồng hồ mới đến lượt mua, nhưng tới lượt thì mệnh giá thẻ lớn hầu như không còn.

Hầu hết đều mua số lượng nhiều, hơn chục thẻ một lúc. 

Hàng xấp thẻ nạp tiền điện thoại của các nhà mạng được mua gom trong ngày 28/2, ngày cuối cùng áp dụng khuyến mại 50%.

Loại thẻ mệnh giá lớn hết trong tích tắc do lượng mua nhiều. Trong khi đó, một đại lý bán buôn, lẻ sim thẻ ở Mỹ Đình cho biết, từ sáng có hơn 10 cửa hàng bán lẻ gọi điện yêu cầu giao thẻ, số lượng mỗi nhà mạng từ 100 thẻ trở lên. Trong đó thẻ từ 100.000 đồng chiếm hai phần ba. Tuy nhiên, anh này cho biết vì không có người giao hàng kịp nên thường các cửa hàng cử người đến lấy.

Một cửa hàng tại Đại La từ hôm qua đến nay bán 300 thẻ, chủ yếu mệnh giá lớn, trong đó 40% là thẻ 500.000 đồng. Ngoài các mối khách quen, một số cửa hàng bán trà đá cũng đến lấy hàng để bán do có nhiều khách hỏi. 

Anh Minh - Nguyễn Hà