Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/11/2016, 17:48 (GMT+7)

Trung tâm thương mại Parkson cuối cùng tại Hà Nội vắng tanh ngày Black Friday

Đối lập với cảnh ùn ùn, chen lấn của các tín đồ thời trang tại nhiều trung tâm thương mại, Parkson Viet Tower rất ít khách dù các thương hiệu đều tung khuyến mãi lớn.

Khác với cảnh mua sắm chen lấn, xô đẩy tại nhiều trung tâm thương mại trong ngày Black Friday, gian hàng thời gian tại trung tâm thương mại Parkson Viet Tower (Parkson Thái Hà tọa lạc tại ngã tư Tây Sơn - Thái Hà) hầu như không có khách ghé qua.

Nhiều cửa hàng thời trang tại đây đã dọn đi trước thời điểm trung tâm này thông báo đóng cửa vào 15/12 tới.

Dù vào giờ nghỉ trưa - thời điểm dân công sở toả đi mua sắm dịp Black Friday, nhưng cả 6 tầng của trung tâm thương mại tọa lạc tại ví trí đẹp của Hà Nội thưa vắng khách mua hàng.

Các cửa hàng giày dép, túi xách tại Parkson Viet Tower cũng trưng biển khuyến mãi giảm một nửa so với giá niêm yết, nhưng cũng không đủ sức hút kéo các tín đồ thời trang tới mua sắm.

Sau khi trung tâm thương mại này công bố "chuyển địa điểm kinh doanh" vào 15/12, Parkson sẽ không còn hoạt động tại Hà Nội.

Từ ngày 15/12 tới, trung tâm thương mại này sẽ được di dời sau 8 năm hoạt động, theo thông báo chính thức từ Công ty TNHH Parkson Hà Nội.

Hầu hết các cửa hàng chưa dọn đi tại Parkson Viet Tower đều cố bán nốt hàng, trước khi chuyển về kho hoặc sang các cửa hàng trong cùng hệ thống tại các trung tâm thương mại khác.

Ngọc Thành