Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 12/8/2017, 07:21 (GMT+7)

Con trai tỷ phú Dubai chưa đủ tuổi đã tậu siêu xe

Là con trai một tỷ phú tại Dubai, Rashed Saif Belhasa nổi tiếng trên mạng xã hội vì độ chịu chi cho siêu xe dù chưa đủ tuổi lái.

Rashed Saif Belhasa nổi tiếng trên YouTube và Instagram với tên Money Kicks, là con trai của tỷ phú ngành xây dựng Saif Ahmed Belhasa tại Dubai.
 

Money Kicks chỉ mới 15 tuổi nên còn thiếu 3 tuổi để được lái ôtô theo luật của Dubai. Tuy nhiên, cậu có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe. Mới đây, cậu vừa mua một chiếc Ferrari màu vàng trị giá 260.000 USD và dán lại hoa văn đỏ - trắng đặc trưng của Louis Vuitton/Supreme.

Hầu hết chiếc xe trong bộ sưu tập của cậu đều được dán lại các hoa văn thời trang. Cậu đang sở hữu một chiếc Cadillac Escalade đã được dán lại hoa văn đen - trắng đặc trưng của dòng giày thể thao Adidas Yeezy.

Theo tờ The Sun, chiếc Cadillac Escalade cùng với bộ đồ đi tập thể thao của cậu bé bao gồm quần áo, giày thể thao, túi xách, dây nịt và nón trị giá đến 1 triệu USD.

Ngoài xe sang, Money Kicks còn yêu thích động vật. Tương tự các đại gia khác ở Dubai, cậu chọn sư tử làm thú cưng của mình. Hiện cậu sở hữu khoảng 50 con sư tử con.

Với mức sống thượng lưu, cậu cũng chọn ghế ngồi hạng thương gia khi cần di chuyển bằng máy bay.

Money Kicks nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ vì cuộc sống xa hoa mà còn vì cậu chơi thân với nhiều nhân vật nổi tiếng, ví dụ như Leo Messi.

Tuy nhiên, cậu bé này không phải là một cậu ấm chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ. Sự nổi tiếng trên mạng xã hội cũng giúp cậu kiếm tiền khá nhiều. Hơn hết, nguồn thu chính của cậu là thương hiệu kinh doanh giày thể thao mang tên Money Kicks. Cậu bán giày cả trên trực tuyến lẫn tại hệ thống cửa hàng do cậu phát triển.

Đến nay, Money Kicks đã có hơn 661.000  người theo dõi trên Instagram và hơn 779.000 người theo dõi trên Youtube.

Phiên An (theo Business Insider)