Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 14/8/2017, 07:45 (GMT+7)

Cuộc sống 'như mơ' của trùm bất động sản 25 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ

Emir Bahadir hiện 25 tuổi, là doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều người hâm mộ vì cuộc sống như mơ, cân bằng giữa làm việc và tận hưởng.

Ở tuổi 25, công việc chính của Emir Bahadir là kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, anh cũng là một ngôi sao trên Instagram với 557.000 người theo dõi. Anh là mẫu doanh nhân làm việc chăm chỉ nhưng cũng biết tận hưởng cuộc sống vương giả.

Doanh nhân trẻ này vốn xuất thân trong một gia đình Thổ Nhĩ Kỳ giàu có. Emir từng học tại Thụy Sỹ và New York. Từ nhỏ, anh đã đi lại thường xuyên bằng máy bay. "Tôi đã quen với việc đóng hành lý và đi máy bay, tham dự một bữa ăn tối trong ngày tại châu Âu. Đó là lối sống của gia đình và là cách mà tôi lớn lên", anh cho biết.

Có xuất phát điểm thuận lợi nhưng Emir cũng rất có thực lực trong kinh doanh. Anh hiện điều hành một công ty môi giới bất động sản tại New York, một công ty thiết kế thời trang, một công ty về sản phẩm chăm sóc da và một công ty về giày dép. "Cuối cùng, lý do mà hôm nay tôi được tôn trọng vì tôi là ai chứ không phải nhờ họ của tôi hay những gì gia đình tôi gầy dựng", doanh nhân trẻ nói.

Emir nổi tiếng một phần cũng vì sự nhiệt tình dành cho những người trẻ khác. Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho họ cách để khởi nghiệp và kinh doanh. "Tôi luôn cố gắng trả lời nhiều nhất có thể. Tôi trả lời hầu hết tin nhắn gửi đến. Tôi muốn mình thật sự hữu ích. Tôi muốn mọi người hiểu rằng nếu họ tin vào bản thân họ thì họ sẽ thành công", chàng trai cho biết.

Ngoài công việc, chàng doanh nhân 25 tuổi nhận được sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội phần nhiều nhờ cuộc sống giàu có. Một buổi ăn tối thứ Ba đơn giản của anh cũng là ước mơ của không ít người.

Bản thân Emir cũng đặc biệt yêu thích các buổi tiệc siêu sang, chỉ giới hạn người tham gia là những đại gia thực thụ. Đơn cử như tấm ảnh anh đang tham dự một buổi tiệc tại Hôtel de Paris Monte-Carlo (Monaco).

Ngoài tiệc tùng, Emir thường xuyên đi du lịch và đăng ảnh các trải nghiệm của mình lên Instagram. Ví dụ như bức ảnh tắm nắng tại Vouliagméni (Hy Lạp).

Nếu theo dõi trang Instagram của Emir, nhiều người sẽ nghĩ anh có cuộc sống như mơ vì dường như suốt ngày đi du lịch khắp thế giới.

Nhưng anh từng thừa nhận rằng, cuộc sống đời thực của mình không hoàn hảo như trên mạng. Tuy nhiên, anh hy vọng cách làm việc và hưởng thụ của mình sẽ tạo cảm hứng để mọi người dám làm những gì họ thích.

"Tôi nghĩ rằng mục đích của Instagram là để phản ánh lối sống của bạn một cách trung thực, nhưng dù sao cũng nên làm cho nó vui vẻ, giải trí và thú vị một chút", ngôi sao mạng xã hội này nhận định.

Phiên An (theo Business Insider)