Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 07:18 (GMT+7)

Cuộc sống xa xỉ của người thừa kế đế chế pha lê Swarovski

Victoria Swarovski mặc váy cưới triệu USD, thường xuyên di chuyển bằng máy bay và tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Victoria Swarovski năm nay 24 tuổi, là ca sĩ, ngôi sao truyền hình, doanh nhân và người thừa kế đế chế pha lê - Swarovski. Từ năm 12 tuổi, cô đã bắt đầu sáng tác, ca hát và đến năm 15 tuổi đã ký hợp đồng với Sony.

Đám cưới của cô hồi tháng 6 với Werner Mürz gây chú ý lớn vì sự xa xỉ. Trong sự kiện, Swarovski mặc một chiếc váy trị giá một triệu USD.

Cô đã được mời tham gia nhiều chương trình giải trí của Đức, như Let's Dance hay Das Supertalent. Cô cũng lấn sân ngành thời trang, với nhiều dòng sản phẩm ra mắt tại Đức và Áo.

Victoria còn theo đuổi nhiều mảng kinh doanh khác. Trong một chuyến công tác tại London, cô cho biết mình muốn tấn công thị trường này, và đây là bước tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh của cô, sau khi đã bao phủ thị trường Đức và Áo.

Cô cho biết tham vọng của mình đến từ cha mẹ. Ông Paul Swarovski đã làm việc trong công ty gia đình 25 năm. Trong khi đó, mẹ cô - Alexandra là một phóng viên kiêm người mẫu. Paul đã rời công ty để “làm vài việc riêng”. Ông mở công ty in ấn, rồi lại bán để tập trung vào một dự án mạo hiểm khác. “Lớn lên trong gia đình có nền tảng lớn như vậy, bạn sẽ biết cách học hỏi qua việc lắng nghe, quan sát và ngồi đó nhìn mọi người làm việc”, cô nói.

Victoria có chế độ ăn uống khá lành mạnh và thích hoạt động ngoài trời. Cô thường xuyên tập gym, chạy bộ, kickbox và bơi lội.

Cô có một văn phòng tại Đức - nơi sinh sống hiện tại, nhưng văn phòng chính ở Vienna (Áo).

Victoria thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay để làm việc. “Thỉnh thoảng, tôi phải đi đến 4-5 tuần liên tiếp. Nhưng sau đó, tôi sẽ có một tuần kiểu làm việc 4 ngày tại văn phòng”, cô nói.

Cô cũng rất thích đi du lịch. Các điểm đến ưa thích của cô tại London là Sketch, Nobu, Hakkasan, và The London Edition.

Cô cũng thường xuyên gặp gỡ những người nổi tiếng, như Lionel Richie, Ian Somerhalder hay Kevin Spacey.

Phong cách sống của cô hiển nhiên hấp dẫn nhiều người. Instagram của Victoria hiện có hơn 230.000 người theo dõi.

Victoria tham gia vào rất nhiều ngành nghề. Dù vậy, cô cho biết âm nhạc vẫn là thứ mình thích nhất. “Tôi mới 24 tuổi và vẫn đang đi đúng hướng. Tôi cho rằng mỗi người nên quyết định họ muốn làm gì. Nếu có ý chí mạnh mẽ và thực sự muốn làm gì đó, bạn hoàn toàn có thể làm được”, cô nói.

Hà Thu (theo BI)