Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 6/12/2017, 19:05 (GMT+7)

Facebook là nơi làm việc tốt nhất nước Mỹ

Mạng xã hội lớn nhất thế giới lần đầu đứng top danh sách của website tuyển dụng Glassdoor năm nay.

Website tư vấn tuyển dụng Glassdoor vừa công bố danh sách thường niên 100 nơi làm việc tốt nhất nước Mỹ. Các công ty được xếp hạng dựa trên đánh giá của nhân viên về nhiều yếu tố, từ độ hài lòng chung, cơ hội nghề nghiệp, thu nhập, cân bằng cuộc sống - công việc và triển vọng kinh doanh. Các công ty được chọn phải có hơn 1.000 nhân viên và nhận được ít nhất 75 đánh giá. Sau đó, họ sẽ được chấm theo thang điểm 5.
Năm nay, các công ty công nghệ tiếp tục áp đảo danh sách này. Facebook đứng đầu, tăng một bậc so với năm ngoái. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp họ góp mặt trong danh sách này.
Dười đây là 10 công ty đứng đầu danh sách của Glassdoor năm nay.

1. Facebook
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Bạn được làm việc với những người rất thông minh, tràn đầy năng lượng và tin tưởng vào công việc mình làm. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để tạo ra những sản phẩm có thể ảnh hưởng đến hàng tỷ người. Ở đây cũng có rất nhiều đồ ăn nữa”.

2. Bain & Company
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Mọi người đều tập trung vào việc đào tạo và thực sự muốn tất cả đều thành công”.

3. Boston Consulting Group
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Văn phòng tuyệt vời, phúc lợi, chương trình chăm sóc y tế đều được BCG trả toàn bộ. Đạo đức cũng rất cao. Mọi người thì thân thiện và thông minh”.

4. In-N-Out Burger
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Lương rất tốt. Công ty thậm chí có cả bảo hiểm mắt và răng miệng, nếu bạn muốn. Ở đây cũng có rất nhiều sự kiện vui”.

5. Google
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Đồng nghiệp cực kỳ thông minh, sản phẩm thú vị, quản trị tuyệt vời, nhiều phúc lợi và cơ hội du lịch”.

6. lululemon
Điểm đánh giá: 4,6
Nhân viên hãng bán lẻ trang phục thể thao này thích các buổi tập luyện ngoài trời, cũng như môi trường thân thiện và các khoản giảm giá hào phóng.

7. HubSpot
Điểm đánh giá: 4,6
Nhận xét của một nhân viên: “Công ty thực sự quan tâm đến sức khỏe của nhân viên, thông qua các phúc lợi hào phóng. Nhân viên được biết rõ ràng về phương hướng của công ty. Đội ngũ quản lý cũng rất mạnh”.

8. World Wide Technology
Điểm đánh giá: 4,5
Nhận xét của một nhân viên: “Nơi làm việc tuyệt vời, phúc lợi tốt, lãnh đạo biết cách truyền cảm hứng và văn hóa tuyệt vời”.

9. St. Jude Children’s Research Hospital
Điểm đánh giá: 4,5
Nhận xét của một nhân viên: “Mọi người ở đây rất thân thiện, như làm việc ở nhà vậy. Các nhà nghiên cứu và cơ sở vật chất đều là hàng đầu. Chúng tôi có một mục đích chung và sẽ thành công”.

10. Ultimate Software
Điểm đánh giá: 4,5
Nhận xét của một nhân viên: “Mọi người ở đây đều được chào đón. Phụ nữ được trao quyền. Nhóm thiểu số cũng vậy. Cứ làm việc chăm chỉ thì sẽ được hưởng xứng đáng”.

Hà Thu (theo Forbes)