Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 25/7/2013, 03:00 (GMT+7)

Giới kinh doanh 'phát sốt' vì Hoàng tử nhí

Thành viên mới nhất của Hoàng gia Anh ra đời cũng là lúc các thương hiệu sẵn sàng cho một loạt quảng cáo mới, từ đồ ăn cho đến thiết bị vệ sinh.

Starbucks sử dụng những chiếc cốc gắn vương miện và có đủ kích cỡ cho các thành viên trong gia đình sử dụng. Chia sẻ được hãng đăng trên trang Twitter của mình.

Charmin, một thương hiệu giấy vệ sinh có tiếng cũng không bỏ lỡ cơ hội quảng bá sản phẩm của mình, đầy đủ giấy và bô cho thành viên mới của Hoàng tộc.

Coca-Cola xem đây là thời khắc tốt để chia vui, ăn mừng và đương nhiên, sản phẩm không thể thiếu trong những lúc thế này với họ chính là những chai nước ngọt mang sắc đỏ trắng không thể lẫn vào đâu.

Hãng kem Magnum chào đón em bé của Hoàng gia bằng hình ảnh một chiếc kem bé đội vương miện.

"Đó là một bé trai! Chào mừng Hoàng tử xứ Cambridge. Chúng tôi rất háo hức cho cháu xem thế giới này" là câu tweet của hãng hàng không Delta. Họ cũng sử dụng hình ảnh những chiếc máy bay để làm thành đồ chơi treo trên nôi cho em bé.

Hình ảnh của Peach, nàng công chúa trong tựa game đình đám Mario của Nintendo được sử dụng thay lời chào của hãng dành cho tiểu hoàng tử nước Anh.

Hãng bánh Oreo cũng không bỏ qua cơ hội để tranh thủ quảng cáo sản phẩm của mình.

"Ngai vàng đang đợi" là câu mà hãng đồ gia dụng OXO gửi đến nước Anh từ Mỹ. Trong số các sản phẩm của hãng có bán cả ghế ngồi dành cho trẻ khi ăn.

Một sự liên hệ "hết sức liên quan" được Hostess Snacks tận dụng khi quảng cáo một sản phẩm mới ngon lành sẽ ra mắt hè này. "Và cùng lúc đó Will và Kate sẽ đón chào con trai đầu lòng", HS chia sẻ trên Twitter.

Các thương hiệu đua nhau chia sẻ những dòng Tweet hay bài trên mạng xã hội, gắn kèm vào đó là hình ảnh và lời quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Phương Linh