Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 9/11/2017, 15:24 (GMT+7)

Thủ tướng Canada thăm Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM

Đầu giờ chiều ngày 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau có chuyến thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE), điểm đến đầu tiên trong lịch trình đến TP HCM của ông Justin Trudeau.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Trần Văn Dũng đón chào Thủ tướng Canada và giới thiệu về HoSE với ông Justin Trudeau.

Thủ tướng Justin Trudeau đánh 3 tiếng cồng ngay tại sảnh chính Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM. Đây là nghi thức các doanh nghiệp thường thực hiện khi niêm yết trên sàn chứng khoán.

Thủ tướng Canada trong vòng vây của các phóng viên tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.

Ông Lê Hải Trà, Phụ trách Hội đồng quản trị Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM dẫn ông Justin Trudeau tham quan khuôn viên của HoSE và sau đó bắt đầu cuộc gặp với một số doanh nghiệp đang kinh doanh tại Việt Nam.

Tại cuộc gặp các doanh nghiệp, Thủ Tướng Justin Trudeau cho biết, hôm qua ông đã có cuộc gặp gỡ đặc biệt với các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam tại Hà Nội và hôm nay, ông rất vui có mặt tại đây.

Ông Justin Trudeau khẳng định Canada luôn mong muốn tăng cường và mở rộng hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai nước. Ông nhấn mạnh, Việt Nam là đối tác quan trọng của Canada trong khu vực Đông Nam Á.

Một số bạn trẻ mang theo quốc kỳ Canada đón chào Thủ tướng Justin Trudeau.

Thủ tướng Canada đánh cồng chiêng ở Sài Gòn
 
 

Video Thủ tướng Canada đánh chiêng chứng khoán ở Sài Gòn

Nguyễn Thành - Hà Thanh